• +84 93.777.3030
  • +84 93.79.79.730
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Kế Hoạch Hóa Chiến Dịch - P2

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Xây dựng chiến dịch, chọn đề tài và phương tiện truyền thông

Sự thành công hay thất bại của 1 chiến dịch QHCC dựa vào khả năng sáng tạo của bạn đến đâu trong việc quyết định đề tài lựa chọn phương tiện truyền thông và trong việc sử dụng các phương tiện đó. Hãy xem xét lại và đặt ra câu hỏi rằng bạn mong đợi đạt được điều gì, bạn điều hành chương trình theo mong đợi của bạn như thế nào, và bạn đo các kết quả thực hiện ra sao? Mỗi người dân cần phải biết cái gì? Cách tốt nhất để nói ra điều đó là gì? Cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của công chúng là gì? Đây là chỗ thể hiện sự sáng tạo của chúng ta và nó tạo nên sự khác biệt.

 

Đề tài được quyết định theo nhiều cách từ việc lấy ý kiến của 1 vài người, từ ý tưởng của 1 cá nhân hay từ việc lựa chọn ý tưởng thành công nhất của 1 cá nhân nào đó. Điều quan trọng là phải xem xét tất cả các ý tưởng này và đánh giá chúng. Sự phê bình làm sự sáng tạo bị thui chột và có thể làm tiêu tan những ý tưởng tiềm tàng ban đầu. khuyến khích mọi người chia sẻ ý tưởng bằng cách đưa ra sự khích lệ và sự nhiệt tình. Một đề tài tốt sẽ không cứu nổi 1 chiến dịch thực hiện tồi và ngược, bạn cần phải kiểm tra trước các ý tưởng cũng như những tài liệu được cung cấp và lấy ý kiến phản hồi từ công chúng.

Sự lựa chọn phương tiện truyền thông phụ thuộc vào việc bạn muốn truyền tới đối tượng  nào và bạn muốn truyền thông điệp gì. Có thể bạn nên đưa ra 1 số quyết định sơ bộ như phương tiện thông tin nào được chọn khi bạn đã quyết định được các mục tiêu; tuy nhiên việc lựa chọn phương tiện thông tin nào một cách sáng tạo lại là chuyện khác. Cách duy nhất để tiếp cận với công chúng đặc biệt là gì? Phương tiện truyền thông nào chưa được sử dụng trước đây và bây giờ có thể sử dụng được? cuối cùng, ai là người đầu tiên giải quyết những khó khăn?

Việc sử dụng các phương tiện truyền thông sáng tạo cũng quan trọng, hệ thống những phương tiện truyền thông được sử dụng khi nào thì phương tiện truyền thông đó có thể là chử chốt cho sự thành công của chiến dịch và hạn chế do phương tiện đó gây ra. Các công ty chế biến ngũ cốc bắt đầu quảng cáo các hình ảnh bằng truyện tranh có thể bị những người chuyên làm quảng cáo cho những trang báo của phụ nữ cười nhạo nhưng chỉ có những người làm quảng cáo bằng truyện tranh mới hiểu rằng khách hàng của họ là ai và làm thế nào để tiếp cận được với họ. một ngươi làm QHCC phải cẩn thận trrọng việc sử dụng bổ sung trong quảng cáo và in ấn, bài quảng cáo đã được định rõ, những cuộc tiếp xúc đã được lên lịch trình sẵn cùng với bất  kỳ hoạt động nào được lên kế hoạch thì chiến dịch đó được trù tính để xúc tiến, quảng cáo mà chưa được  truyền đi thì không thể đảm bảo cho sự thành công của chiến dịch được ngoại trừ chiến dịch đó được tiến hành với các phương tiện truyền thông có kiểm soát. Nếu các hoạt động đã được lên kế hoạch đủ để đưa thành tin thì các phương tiện truyền thông đại chúng có thể có kết quả.

Nguồn: www.Tochucsukien.com - Tác giả: Lưu Văn Nghiêm    


Liên hệ Tổ Chức Sự Kiện

  • Trụ sở chính : Số 4 Tường Vi, KDC Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh
  • Điện thoại : 08 - 37.160.179  Fax : 08 - 37.160.180
  • Email : lienhe@tochucsukien.com
  • Kho hàng chính : Số 58/24 Thạnh Xuân 22, Thạnh Xuân, Quận 12
  • Kho hàng 2 : Tạ Quang Bửu - Quận 8 - Tp. HCM

Royal Event

Quý khách hàng cần tư vấn tổ chức sự kiện ?
Quý khách hàng cần các giải pháp tốt nhất để thực hiện việc tổ chức sự kiện ?
Quý khách hàng cần tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp mình ?
Quý khách hàng cần một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ?

Hãy gọi ngay cho chúng tôi : 093.777.3030
Công ty tổ chức sự kiện Hoàng Gia

© 2024 Royal Event. All Rights Reserved.