• +84 93.777.3030
  • +84 93.79.79.730
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tư vấn tổ chức sự kiện, truyền thông, quảng cáo, PR

Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Jell-0

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Khái quát

Năm 1997, người ta đã kỉ niệm 100 năm ra đời Jell-0, loại đồ tráng miệng nổi tiếng nhất ở Mỹ. Từ đầu thập niên 1990, mức bán ra của đồ tráng miệng Jell-0 đã không tăng. Công tác nghiên cứu thương hiệu cho thấy Jell-0 không phải là quá quan trọng đối với người tiêu dùng và họ sẵn sàng chuyển sang thương hệu khác mới hơn. Để giành lại người tiêu dùng của mình, 1 chương trình xúc tiến thương hiệu đã được thiết kế nhằm làm cho nó trở nên quan trọng, hiện đại và dẫn đầu về mức độ trung thành.

Ngay trước dịp kỷ niệm này, đội PR của công ty Kraft đã khuyên sử dụng 1 chiến dịch PR có chiến lược, thu hút và nhắc nhở người tiêu dùng nhớ đến Jell-0 và sự phù hợp của nó đối với yêu cầu hiện đại, điều đó sẽ nâng cao mức bán ra của thương hiệu này, ban lãnh đạo công ty đã tổ ý ngờ vực đối với việc công bố năm kỳ niệm này vì dự cảm rằng, nó sẽ không đem lại nét hiện đại cho thương hiệu như bản nghiên cứu đòi hỏi, đội PR đã phản đối và khẳng định rằng, lễ kỷ niệm được tiến hành tốt sẽ làm tăng số lượng người biết đến thương hiệu và thể hiện rằng Jell-0 sẽ luôn là hiện đại và quan trọng.

Nghiên cứu

Hãng PR H&A đã được chọn để làm cùng với Kraft nhằm xây dựng 1 lễ kỉ niệm. Trong 4 tháng, hãng nghiên cứu tình hình của thương hiệu và khả năng xúc tiến của nó bằng cách:

-Tiến hành 1 nghiên cứu rộng rãi đối với các hồ sơ lưu trữ của Kraft để tìm ra những thông tin quá khứ, trong đó có các số liệu thống kê, các biểu đồ, các nội dung tin quảng cáo và các chuyện tiếu lâm;

-Thực hiện các cuộc gặp gỡ với các hãng quảng cáo đã giúp công ty trong 1 thời gian dài để nối chuyện với các nhân viên của hãng quảng cáo này, tìm hiểu các tư liệu và xác định chất lượng nghiên cứu của họ.

-Nghiên cứu khả năng khuyến nghị về 1 loại thạch mới đựng trong lọ mới dành cho chương trình PR.

-Tìm kiếm trong các thư viện thông tin nói về cách thức các công ty khác mừng kỷ niệm 100 năm thành lập.

-Thực hiện các chuyến đi đến Le Roy, bang New York, nơi đã xuất hiện sản phẩm, để tìm hiểu khả năng thành lập 1 bảo tàng mang tên sản phẩm này và trao đổi với 1 sử gia của thành phố về sự tham gia trong các lễ hội của thành phố;

-Đến thăm Liên minh Cooper để tìm hiểu và sáng chế gelatin bột của Peter Cooper và xác định xem địa điểm này thích hợp đến đâu cho việc tổ chức 1 dạ hội kỷ niệm thành lập long trọng.

Nguồn: Tochucsukien.com


Liên hệ Tổ Chức Sự Kiện

  • Trụ sở chính : Số 4 Tường Vi, KDC Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh
  • Điện thoại : 08 - 37.160.179  Fax : 08 - 37.160.180
  • Email : lienhe@tochucsukien.com
  • Kho hàng chính : Số 58/24 Thạnh Xuân 22, Thạnh Xuân, Quận 12
  • Kho hàng 2 : Tạ Quang Bửu - Quận 8 - Tp. HCM

Royal Event

Quý khách hàng cần tư vấn tổ chức sự kiện ?
Quý khách hàng cần các giải pháp tốt nhất để thực hiện việc tổ chức sự kiện ?
Quý khách hàng cần tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp mình ?
Quý khách hàng cần một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ?

Hãy gọi ngay cho chúng tôi : 093.777.3030
Công ty tổ chức sự kiện Hoàng Gia

© 2024 Royal Event. All Rights Reserved.