• +84 93.777.3030
  • +84 93.79.79.730
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tạo Sức Sống Mới Cho Bánh Ngọt Cuốn Lớp

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Khái quát

Lifesavers là thương hiệu kinh điển trong các mặt hàng bánh kẹo. Xuất hiện lần đầu tiên năm 1912, hầu như mọi người Mỹ đều biết đến nó. Nhưng trong suốt nhiều thập kỉ mặt hàng chủ lực của thương hiệu là bánh ngọt cuốn lớp Five Flavor Roll dần dần mất đi sự khuyến rũ của mình. Thị phần của nó giảm từ khi các loại bánh kẹo mới và hiện đại hơn xuất hiện trên thị trường.

Mối đe dọa cạnh tranh lớn nhất đối với sản phẩm trong suốt thời gian tồn tại của nó đã xuất hiện vào năm 1999, để hồi sinh thương hiệu đòi hỏi phải có 1 chiến dịch quảng cáo để thay đổi dư luận xã hội và buộc người tiêu dùng nhớ lại 1 sản phẩm đã hết mốt, hãy lấy tình cảm gắn bó với với mặt hàng làm cơ sở xuất phát và PR làm động lực chính, chương trình đã trở thành 1 hành động bảo vệ thương hiệu sản phẩm thành công đến mức kinh ngạc trước sự thách thức cạnh tranh nghiêm trọng. sự lạnh nhạt của người tiêu dùng đối với sản phẩm bị đảo ngược. số lượng bán ra đã gấp đôi, đối thủ cạnh tranh bị thất bại.

Các sự kiện chính. Bánh cuốn lớp five Flavor Roll thuộc số những sản phẩm lâu đời do Nabisco sản xuất, sự kết hợp hương vị ban đầu lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1935 đã hiện đại hơn khi dâu tây và dưa hấu dần dần lấn áp 5 hương vị cơ bản: anh đào, cam, chanh lá cam và dứa. đầu năm 1999, đối thủ cạnh tranh, công ty Starburst, đã đề xuất đưa vào sản xuất 1 sản phẩm tương tự với 1 ngân sách quảng cáo rất lớn. đó chính là thử thách gay go nhất trong suốt thời gian tồn tại của Five Flavor Roll.

Nghiên cứu

Các nghiên cứu phỏng vấn nhóm tập trung quy mô lớn đã được tiến hành để thăm dò thái độ đối với bánh cuốn lơp Five Flavor Roll và cho thấy mặc dù sản phẩm đã được biết đến khắp mọi nơi, người tiêu dùng vẫn có thái độ thụ động thậm chí là bàng quang đối với nó.

-        Người tiêu dùng đã qua cái độ tuổi ham ăn đồ ngọt và chỉ liên hệ bánh kẹo với tuổi thơ của họ, tình cảm nhớ nhung có hiện diện, nhưng thể hiện yếu ớt

-        Những  khách hàng đã có nhiều kinh nghiệm hơn và quen với những mặt hàng bánh kẹo lạ lẫm thì hương vị của bánh cuốn lớp tỏ ra quá thô, ngán và được liệt kê vào ký ức thời trẻ con.

-        1 số hương vị rõ ràng được ưa thích hơn những hương vị khác. Trong số 5 hương vị ban đầu, vị dứa ít được ưa thích nhất. Để thay thế thì dưa hấu và dâu tây có vị thế tốt nhất.

Nguồn: Tochucsukien.com


Liên hệ Tổ Chức Sự Kiện

  • Trụ sở chính : Số 4 Tường Vi, KDC Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh
  • Điện thoại : 08 - 37.160.179  Fax : 08 - 37.160.180
  • Email : lienhe@tochucsukien.com
  • Kho hàng chính : Số 58/24 Thạnh Xuân 22, Thạnh Xuân, Quận 12
  • Kho hàng 2 : Tạ Quang Bửu - Quận 8 - Tp. HCM

Royal Event

Quý khách hàng cần tư vấn tổ chức sự kiện ?
Quý khách hàng cần các giải pháp tốt nhất để thực hiện việc tổ chức sự kiện ?
Quý khách hàng cần tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp mình ?
Quý khách hàng cần một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ?

Hãy gọi ngay cho chúng tôi : 093.777.3030
Công ty tổ chức sự kiện Hoàng Gia

© 2024 Royal Event. All Rights Reserved.